Saturday, November 04, 2006
*sigh*It's so weird.
For a period of time, my life revolved around this. Blogging, writing fics, graphic design, F4. n And then... I just found myself...
Doing other things.
The ones I used to prioritize didn't mean as much anymore.
Parang isang magandang litrato... Magandang ala-ala. Ngunit kapag meron nang bago... Isinasangtabi nalamang, tinatago. At binabalikan kapag sumagi sa isipan.
Ang hirap.
Naroon yaong pakiramdam na ayaw mong bitawan. Kasi sa napakatagal na panahon, ang mga bagay na yon ang siya mo nang nakasanayan.
Sa isang pitik, isang lingon.
May makikita kang iba, at ang mga bagay na dating mahalaga sayo, iiwan mo para sa iba.
Takot ka sa pagbabago, pero di mo namamalayan, ang dami mo na palang ipinagbago.
Ang gulo no.
Hehe. xD I can't think properly!


Post a Comment